Verk og listgreinar

Í skólanum erum við í verk og listgreinum. Í byrjun 7.bekkjar byrjuðum við í verk og listgreinum. Okkur var skipt í stelpu og stráka hópa. Við fórum í allskonar greinum eins og smíði,saumum,myndmennt og heimilisfræði. Mér fannst skemmtilegast í heimilisfræði því þá er ég að baka og megum síðan borða það sem við bökuðum. Annars finnst mér skemmtilegt í öllum tímunum. Tímarnir eru langir og skemmtilegir, kennararnir eru líka æða. Í heimilisfræði fengum við bók og í hana eigum við að skrifa allskonar um hollustuna. Í smíði vorum við að smíða bakka og síðan þegar ég var búin með bakkann mátti ég gera frjálst.Í saumum vorum við að gera náttbuxur sem voru mjög þægilegar og þegar ég var búin gerði ég vettlinga. Í myndmennt gerðum við allskonar myndir og lærðum líka smá um myndaheiminn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband