íslenska-Ritun

í íslensku þá vorum við í ritun og ég ákvað að gera tímarit því að mér finnst skemmtilegt að lesa tímaritið Júlía. Í tímaritinu þá er ég að fjalla um One direcition sem er stráka hljómsveit sem er fræg, einnig er ég að fjalla um Myley Ray Cyrus eins og þegar hún var ung og þegar hún var eldri í myndum. Síðan eru líka viðtöl við nokkrar stelpur sem eru í Ölduselsskóla. Það tók mig nokkrar vikur að skrifa tímaritið. þegar ég var að skrifa tímaritið mitt þá þurfti ég fyrst að hugsa um hvað ég ætlaði að skrifa um, síðan þurfti ég að afla mér upplisýngar um allt sem ég ætlaði að skrifa og að lokum þá skrifaði ég þetta á bloggið mitt.  

 

Hér er er ritunina mína 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband