Náttúrufræði-Spörfuglar

Í náttúrufræði var ég að vinna verkefni um spörfugla og ég notaði power point og gerði glærur þar. Ég fór alltaf í tölvur og var að vinna í verkefninu þangað til að tíminn var búin. Ég fann myndir á google og fór inn á fuglavefinn til þess að finna upplisýngar um fuglana. Ég fékk að velja mér einn spörfugl til þess að skrifa um og ég valdi mér skógarþröst. Ég gerði tvær glærur um einkenni spörfugla, eina forsíðu og þrjár glærur um skógarþröst. Þegar ég var að verða búin að vinna þetta verkefni lærði ég helling um spörfugla og skógarþröst eins og þegar spörfuglar hoppa þá hoppa þeir jafnfætis. Mér fannst þetta verkefni alveg ágætlega skemmtilegt.

 Hér getur þú séð verkefnið mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband