Samfélagsfræði-Staðreyndir um Evrópu

Í náttúrufræði er ég búin að vera með verkefni síðastliðnar vikur um Evrópu. Ég fékk spurninga blað hjá Önnu kennara og á þessu spurningablaði voru allskonar spurningar um Evrópu sem ég þurfti að svara og leita af svarinu í bókinni Evrópu.Þegar ég var búin að finni svörin við öllum spurningunum fór ég í tölvur og opnaði word og byrjaði að ger a forsíðu og byrjaði að svara fyrstu spurningunum. Ég fann myndir á google sem voru lýsandi fyrir textann sem myndirnar voru hjá. Mér fannst þetta verkefni alveg ágæt en mér fannst eins og ég myndi ekki ná að klára það fyrst en að lokum þá náði ég að klára það. Í endann á verkefninu var ég að setja allt saman þannig að útlitið væri flott.Ég reyndi að gera verkefnið eins flott. Ég lærði helling um Evrópu eins og að Volga væri lengsta áin og hún er 3700 km löng og hún er jafn löng og vegalengdin frá Íslandi til Spánar. 

Hér er verkefnið mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband