Náttúrufræði-Mannslíkaminn

Við í 7. bekk höfum verið að vinna með verkefni í náttúrufræði um mannslíkamann. Okkur var skipt í hópa, þeir sem vildu teikna gerðu það en þeir sem vildu finna upplisýngar gerðu það. Ég valdi að finna upplisýngar því ég er ekkert það góða að teikna þannig mér finnst er betri í að finna upplisýngar. Ég fékk þá að finna upplisýngar og mér fannst það gaman og leist vel á það. Ég var samt ekki bara ein í hóp ég var með Sveini Gísla sem var mjög góður vinnufélagi og það var mjög skemmtilegt að vinna með honum. Við þurftum að finna upplisýngar um augun,munninn,nefið,eyrað,tennurnar,skilningarvitin og skynfærin. Mér fannst ágæt að vinna þetta verkefni. Nátturufræði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband