Samfélgasfræði-Bréfskrif

Þegar við vorum að vinna með verkefnið um Tyrkjaránið gerði ég bréf. Bréfið var frá Guðríði Símonardóttir til Eyjólf Sölmundarsyni.  Bréfið var um Guðríði og um ferð hennar þegar hún var í Alsír eftir að henni hafi verið rænt. Við skrifuðum um ferð hennar og hvað hún saknaði Eyjólfi. Þegar ég var búin að skrifa uppkastið skrifaði ég það á blað og síðan krumpaði ég blaðið og setti te á það svo að það væri gamaldags eins og hún hafi sent bréfið í alvöru. Ég lærði af þessu verkefni að maður þarf alltaf að hugsa um ástvin sinn eins og hún hafi nennt að bíða allan þennan tíma þangað til að bréfið sendist því það tók svo langan tíma að sendast. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband