Samfélagsfræði-Setuliðið

Ég vsetuliðiðar að lesa bókina Setuliðið eftir Ragnar Gíslason. Mér fannst bókin vera mjög skemmtileg og spennandi því að þegar að ég lesa bókina stoppaði ég alltaf á svo spennandi stöðum og síðan næst þegar ég byrjaði að lesa leystist alltaf spennan. Mér fannst þessi bók svo fræðandi að stundum langaði mig ekki að hætta að lesa. Það var fræðandi að lesa þessa bók eins og ég vissi ekki að Garðarholtið væri til. Bókin gerist bæði á Íslandi og Bretlandi  árið 1940 og í nútíðinni. Höfundurinn náði að byggja bókina þannig að hún byrjaði alveg ágæt og síðan var hún alltaf meira spennandi. Boðskapur höfundar er að betra er að játa mistök sín og biðjast fyrirgefningar. Gallinn er sá að bókin var stundum svo langdreginn og þetra er frábær bók.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband