Stærðfræði-Garðurinn

Í stærðfræði er ég búin að vera að gera garð verkefni. Ég byrjaði á því að teikna uppkast með mynd af almennings garði og því að þetta var bara uppkast þá litaði ég það ekki og gerði bara svona sirka eins og ég myndi hafa þetta á stóra blaðinu. Þegar ég byrjaði á stóra blaðinu þá þurfti ég að mæla allt sem ég teiknaði. Við fengum blað með fyrirmælum hvað átti að vera á blaðinu og síðan restina af plássinu máttum við ráða hvað var þar eins og ég teiknaði fótboltavöll. Við lituðum síðan og skreytum. Við áttum að teikna kaffi hús, blómabeð, tré, leikvöll og göngustígi.garðhönnun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Lilja Ísleifsdóttir
Elísabet Lilja Ísleifsdóttir

no football 

no life 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband